Sự kiện "Ngày Trí tuệ nhân tạo (AI Day)" tại công ty VinAI - TOP 20 công ty nghiên cứu AI toàn cầu năm 2022

Diễn ra từ 17/08/2022
Sự kiện Ngày Trí tuệ nhân tạo (AI DAY) 2022 là sự kiện hằng năm của VinAI - một trong những sự kiện lớn nhất, uy tín nhất về lĩnh vực Trí tuệ Nhân tạo của Việt Nam, được tổ chức vào ngày 26 và ngày 27 tháng 8 tại Trường Đại học VinUni, Hà Nội. Sự kiện là nơi quy tụ những tên tuổi hàng đầu thế giới trong ngành, công bố các kết quả nghiên cứu mới nhất và ra mắt những sản phẩm ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo. Trong năm 2021, sự kiện có quy mô 2000 người tham gia trong đó các khách mời là những chuyên gia xuất sắc nhất thế giới về AI và cá chuyên gia hàng đầu của Việt Nam tham gia điều phối và đóng góp ý tưởng.

AI DAY 2022 - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
Thời gian:
9:00 - 17:00 (GMT+7), Thứ Sáu, ngày 26 tháng 8 năm 2022
9:00 - 17:30 (GMT+7), Thứ Bảy, ngày 27 tháng 8 năm 2022
Hình thức: Hybrid - VinUniversity, Hà Nội, Việt Nam & Trực tuyến qua Zoom
Website: https://www.vinai.io/aiday2022

Sự kiện diễn ra trong hai ngày, được tổ chức theo cả hai hình thức - trực tiếp và trực tuyến với nhiều nội dung chương trình: phần diễn thuyết của các nhà lãnh đạo, phiên thảo luận cùng chuyên gia đi sâu vào từng chủ đề, các cuộc trò chuyện trực tuyến với khách mời, cùng chuỗi workshop/bài giảng chuyên môn xuyên suốt sự kiện.

Chủ đề của AI Day 2022:
● AI và Bình đẳng toàn cầu
● AI và Phát triển bền vững
● AI và Đảm bảo an toàn.

Các chuyên gia đầu ngành sẽ tham gia AI DAY 2022:
● Giáo sư Wolfram Burgard (Khoa Robot và Trí tuệ nhân tạo, Đại học kỹ thuật Nuremberg)
● Giáo sư Alexander J. Smola (Phó Chủ tịch Amazon Web Services (AWS))
● Giáo sư William T. Freeman (Khoa Kỹ thuật điện & Khoa học máy tính, Viện Công nghệ Massachusetts)
● Giáo sư Toby Walsh (Khoa Trí tuệ nhân tạo, Trường Đại học NEW SOUTH WALES Sydney)
● Tiến sĩ Bùi Hải Hưng (Tổng giám đốc - VinAI)
● Tiến sĩ Nguyễn Văn Dương (Trưởng Bộ phận Hệ thống Hỗ trợ lái xe ADAS của Panasonic Automotive Europe)
● Giáo sư Inderjit S. Dhillon (Khoa Toán và Khoa học máy tính, Trường Đại học Texas)
● Ông Ayush Batra (Giám đốc kỹ thuật vùng của Intel), cùng nhiều chuyên gia và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo.

AI Day 2022 hân hạnh được tài trợ bởi Intel, AMD, HPE, Qualcomm, VinFuture Prize, VinUniversity, NVIDIA, Google và ASUS. Chương trình được đồng hành bởi NIC, PIXTA và Urbox.

ĐẶC BIỆT: DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THAM GIA ĐĂNG KÝ AI DAY: Công ty VinAI sẽ tổ chức xe đưa đón, hỗ trợ ăn trưa và quà tặng từ VinAI cho toàn bộ người tham gia là thầy cô giáo và các bạn sinh viên của Trường trong 2 ngày diễn ra sự kiện.
Chi tiết đăng ký xe đưa đón tại Trường: https://forms.gle/eo3RZYx8LHsLkRFu6

Công ty VinAI (thuộc tập đoàn Vingroup) chuyên nghiên cứu những vấn đề cơ bản của trí tuệ nhân tạo (AI), từ cốt lõi là những thuật toán như máy học (machine learning), học sâu (deep learning),.. và áp dụng trong một số lĩnh vực thực tế như hiểu được nội dung hình ảnh, ngôn ngữ, giọng nói và hành vi tương tác người dùng. Năm 2022, VinAI được công nhận là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong top 20 các công ty toàn cầu dẫn đầu về nghiên cứu AI trong năm 2022.
VinAI
 

Đăng ký tham gia