Lễ trao học bổng Ươm tạo nhà khoa học KBSV cho 40 sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội

Diễn ra từ 11/05/2023

Sáng ngày 10/05/2023, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tổ chức lễ trao học bổng cho 40 sinh viên các ngành khoa học cơ bản, các ngành tài chính, ngân hàng được tài trợ bởi Công ty Chứng khoán KBSV Việt Nam. Tham dự Lễ trao học bổng, về phía Đại học Quốc gia Hà Nội có sự góp mặt của ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc ĐHQGHN, bà Trần Thị Thanh Tú – Giám đốc Quỹ Phát triển, Giám đốc Ban xúc tiến đầu tư ĐHQGHN. Về phía Công ty Chứng khoán KBSV có sự góp mặt của ông Cheol Mun Jeon, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán KB Việt Nam.

Học bổng Ươm tạo nhà khoa học KBSV trao tặng cho 40 bạn sinh viên đến từ các ngành khoa học cơ bản, các ngành tài chính. Trong đó có sinh viên trường Khoa học tự nhiên, Trường Đại học Khoa học Xã hội và nhân văn, Trường Kinh tế, Trường Quốc tế, Khoa các khoa học liên ngành. Mỗi học sinh sẽ được nhận 1 suất học bổng trị giá 25 triệu/1 sinh viên, tổng giá trị học bổng là 1 tỉ đồng.

Phó Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải khẳng định vai trò của các ngành khoa học cơ bản. Học bổng vừa là phần thưởng, vừa là sự động viên, hỗ trợ, khuyến khích đối với các sinh viên để giúp các em học tập, nghiên cứu, rèn luyện. Đây cũng là cầu nối cho sự hợp tác giữa ĐHQGHN và Công ty chứng khoán KBSV.

Cheol Mun Jeon, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán KB Việt Nam gửi lời chúc mừng đến 40 sinh viên: “Các bạn chắc chắn đã nỗ lực không ngừng để đạt được thành quả vô cùng xứng đáng như ngày hôm nay. Tôi tin rằng, học bổng KBSV sẽ là một dấu mốc, một niềm tự hào trong quãng thời gian là sinh viên của các bạn. KBSV chúng tôi rất vinh dự khi được có mặt và trở thành người đồng hành cùng các bạn để chúng ta cùng nhau chinh phục những đỉnh cao trên chặng đường phía trước.”


Em Vũ thị Hạnh, sinh viên năm cuối ngành Kinh doanh quốc tế, Trường Quốc tế thay mặt cho 40 sinh viên gửi lời cảm tới học bổng Ươm tạo nhà khoa học trẻ KBSV đã hỗ trợ cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt, đam mê nghiên cứu khoa học, nhưng gặp khó khăn và cần hỗ trợ về mặt tài chính.

Một số hình ảnh buổi lễ:



 


Đăng ký tham gia