Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội thông báo tuyển dụng giảng viên

Thực hiện Sứ mệnh do Đại học Quốc gia Hà Nội giao và Chiến lược phát triển đến năm 2025, trong đó định hướng tập phát triển thành một đơn vị có tính tự chủ cao, đào tạo theo chuẩn kiểm định trong nước và quốc tế; phát triển các chương trình đào tạo mũi nhọn, chất lượng cao theo nhu cầu xã hội với nhiều mô hình đào tạo đặc sắc; phát triển quy mô đào tạo đến 6000 người học, Trường Quốc tế – Đại học Quốc gia Hà Nội mong muốn thu hút, tuyển dụng và hợp tác các chuyên gia, nhà khoa học, giảng viên trình độ cao ở trong nước và nước ngoài theo nội dung cụ thể như sau:

Giảng viên là Tiến sỹ có chuyên môn liên quan đến các ngành, lĩnh vực:

(*) Ứng viên là Thạc sĩ cần có kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp về chuyên môn liên quan vị trí ứng tuyển

STT

Chuyên môn về ngành, lĩnh vực

Số lượng tuyển

1

Hệ thống thông tin quản lý và các ngành liên quan như: Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Mạng máy tính

(*) Đã có kinh nghiệm thực tiễn tại doanh nghiệp về Hệ thống thông tin quản lý và triển khai các hệ thống phần mềm

2 giảng viên

2

Khoa học dữ liệu và các ngành liên quan như: Khoa học máy tính, Trí tuệ nhân tạo, Tính toán khoa học, Toán tin, Phân tích dữ liệu kinh doanh

(*) Có kinh nghiệm làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp về phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin phục vụ phân tích kinh doanh của doanh nghiệp

1 giảng viên

3

Điện tử, Tin học, Kĩ thuật máy tính, Điện tử viễn thông

(*) Có kinh nghiệm làm việc tại các Lap hướng dẫn thực hành thực tập cho sinh viên hoặc có kinh nghiệm triển klhai các dự án lớn trên thực tế

2 giảng viên

4

Kinh doanh quốc tế và các ngành có liên quan như: Kinh tế quốc tế, Quản trị và kinh doanh, Quản lý, Marketing

3 giảng viên

5

Kế toán, Tài chính, Kiểm toán

(*) Có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức kiểm toán lớn thuộc Big4 và đã giảng dạy tốt bằng Tiếng Anh

2 giảng viên

2. Tiêu chí tuyển dụng:
– Có bằng tiến sĩ, ưu tiên các ứng viên là giáo sư, phó giáo sư có chuyên môn liên quan đến các ngành, lĩnh vực thuộc vị trí tuyển dụng và những ứng viên đã học tập, công tác ở nước ngoài.

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh để làm việc, giảng dạy, nghiên cứu và trao đổi khoa học.

– Trung thực, đam mê công việc, có động lực giảng dạy, nghiên cứu, có mong muốn tạo giá trị.

– Đáp ứng các tiêu chuẩn khác đối với giảng viên đại học theo quy định.

3. Chế độ công tác3.1. Môi trường làm việc:

– Tham gia cộng đồng làm việc, hợp tác đào tạo, nghiên cứu, phát triển quan hệ với các nhà khoa học trong ĐHQGHN cùng các nhà khoa học hàng đầu trong và ngoài nước.

– Tham gia giảng dạy, hướng dẫn sinh viên, học viên trong các chương trình đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ của Trường Quốc tế.

– Làm việc trong môi trường “Liên hợp quốc thu nhỏ” (100% giảng viên hiện tại đã từng làm việc, tốt nghiệp ở nước ngoài), khuyến khích phát triển cá nhân, thúc đẩy sáng tạo, coi trọng tạo giá trị, không hành chính hóa, nói tiếng Anh (các chương trình đào tạo của Trường Quốc tế sử dụng toàn bộ tiếng Anh).

3.2. Chế độ làm việc:

– Thực hiện chế độ hợp đồng linh hoạt như hợp đồng lao động đối với tuyển dụng; tiếp nhận chuyển công tác và kí hợp đồng làm việc (đối với viên chức).

– Được đăng kí chuyên sâu giảng dạy hoặc chuyên sâu nghiên cứu để tạo các kết quả giá trị, đặc sắc theo đặt hàng của Trường và chương trình công tác của cá nhân.

3.3. Chế độ tài chính:

– Mức thu nhập bình quân tháng từ 30 triệu đồng (có thể cao hơn theo đánh giá kết quả công tác hàng năm).

– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.

3.4. Các hình thức hỗ trợ khác:

– Được hưởng các chế độ chung trong cộng đồng của ĐHQGHN như: chế độ thu hút các nhà khoa học xuất sắc; chế độ cho thực tập sinh sau tiến sĩ có năng lực nghiên cứu xuất sắc.

– Được thành lập nhóm nghiên cứu và xây dựng cộng đồng nghiên cứu trong và ngoài Trường Quốc tế; phối hợp với các nhà khoa học ở nước ngoài công bố, triển khai các dự án chung.

– Được đăng ký đề tài cấp cơ sở không hạn chế số lượng, thời gian, có thể đăng ký bất kỳ lúc nào trong năm học; được đăng kí và hỗ trợ để chủ trì các đề tài các cấp.

– Hưởng cơ chế hỗ trợ công bố, hỗ trợ kinh phí tham gia hội thảo uy tín của ngành, lĩnh vực chuyên môn trong và ngoài nước.

– Được hỗ trợ đăng kí sáng chế, xuất bản sách, giáo trình.

4. Hồ sơ dự tuyển5. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển
– Gửi thông tin và gửi hồ sơ online (bản scan).

– Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm.

Thông tin chi tiết: https://tuyendung.vnuis.edu.vn/giangvien?utm_source=facebook&utm_medium=conversions&utm_campaign=tuyendung_tttd&utm_term=Gi%E1%BA%A3ng%20vi%C3%AAn&utm_content=C5T2A1

 

Đăng ký ứng tuyển
Họ tên (*)
Giới tính(*)
Năm sinh(*)
Số điện thoại liên hệ(*)
Email(*)
Vị trí ứng tuyển hoặc hợp tác(*)
Lĩnh vực Khoa học và công nghệ(*)
Trình độ
Hướng nghiên cứu
Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế (nếu có)
Ngành/Chuyên ngành và nơi đào tạo bậc Cử nhân(*)
Ngành/Chuyên ngành và nơi đào tạo bậc Thạc sĩ (nếu có)
Ngành/Chuyên ngành và nơi đào tạo bậc Tiến sĩ (nếu có)
Vị trí và cơ quan công tác hiện nay (sẽ được bảo mật)
Người giới thiệu(Học hàm học vị, họ và tên)
Số điện thoại người giới thiệu
Email người giới thiệu
Chỉ chấp nhận định dạng docx,xlsx,pdf dung lượng dưới 3MB !